Những lựa chọn xe tay ga cho phái đẹp giá trên 20 triệu đồng tại Thành Tâm

Với mức tiền trên 20 triệu đồng, khách hàng nữ có thể lựa chọn nhiều mẫu xe ga khác nhau.

1. Yamaha Janus: 23-27 triệu đồng

Chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào quý III năm 2016 và hướng đến đối tượng khách hàng nữ trẻ tuổi, Yamaha Janus đang ngày càng được nhiều người sử dụng.

Xuất hiện tại Việt Nam vào thời điểm tháng 8/2016, Janus là dòng xe mang lại cho người dùng sự trẻ đẹp, năng động. Phong cách thiết kế cao cấp kết hợp cùng các tính năng văn minh đi cùng động cơ Blue Core 125cc cải tiến thế hệ mới giúp Janus trở thành bạn sát cánh đồng hành lý tưởng của các bạn trẻ, những bạn sinh viên trên mọi nẻo đường đến giảng đường, đi làm thêm, đi dạo phố.

 

2. Honda Vision: 26-30 triệu đồng

Honda Vision ra mắt thị trường khá muộn vào ngày 9.9.2011. Thời điểm này, Vision được sinh ra để giành lấy phân khúc xe tay ga dành cho nữ giá rẻ hơn, khi mà LEAD đã làm tốt vai trò của mình ở phân khúc tầm trung, SH đang làm mưa làm gió mảng cao cấp.

Mẫu xe này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.863 x 686 x 1.088 mm. Khối lượng đạt 97 kg.  Dung tích bình xăng 5,2 lít. Cụm đèn sau và đèn xi nhan được bố trí liền khối mang lại cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn cho xe. Thiết kế trước với cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài hiện đại, năng động.

Các tính năng hiện đại trên mẫu xe này bao gồm hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop). Có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi xe Vision 2018 dừng quá 3 giây và được khởi động lại ngay khi tăng ga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

3. Piaggio Vespa: 35-57 triệu đồng

Vespa Sprint thừa hưởng di sản của truyền thống về sức mạnh và tuổi trẻ. Câu chuyện về Vespa Sprint bắt đầu từ giữa những năm 60 với sự ra đời của Vespa 50, một thế hệ Vespa thể thao đã thống trị những con đường ở Châu Âu. Chiếc xe tay ga có kích thước gọn, nhẹ, đặc biệt là rất nhanh và hiện đại, như chính sự nhiệt huyết của những người trẻ tuổi sở hữu chúng. Những con người trẻ tuổi ấy luôn khao khát tự do, theo đuổi những ý tưởng làm thay đổi cả thể giới, và chính Vespa Sprint đã giúp họ tìm thấy đôi cánh tự do của chính mình.

Vespa Primavera xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1968 và đã tạo ra một cuộc cách mạng với sức mạnh của động cơ được cải tiến, đồng thời dễ dàng điều khiển. Trẻ trung, sáng tạo, công nghệ tiên tiến, năng động và thân thiện với môi trường, Vespa Primavera chính là ngôi sao sáng trong chính thời đại của mình. Ngày nay, cuộc cách mạng vẫn luôn được tiếp tục, dòng xe Vespa Primavera ngày càng trở nên an toàn hơn, thoải mái và phong cách hơn, với thiết kế tinh tế tỉ mỉ tới từng chi tiết và những điểm nhấn độc đáo trong những phiên bản đặc biệt.

4. Piaggio Liberty: 35 triệu đồng

Piaggio là một mẫu xe tay da mang kiểu dáng thật bắt mắt và phong cách mang tới cho người dùng một trải nghiệm cực kì hấp dẫn hơn so với các phiên bản xe trước đây.

Liberty được kế thừa từ những mẫu xe truyền thống trước đây nhưng với sự nâng cấp, cải tiến của một số thiết bị, động cơ sẽ giúp mang tới một cảm giác thật tuyệt vời qua từng chặng đường lái.

Mẫu xe ga thế hệ mới ra mắt 3 phiên bản từ 50 – 150 phân khối, sử dụng động cơ iGet mới và phanh ABS tiêu chuẩn. Với những ưu điểm cùng tính năng vượt trội mà Liberty mang lại chắc chắn sẽ giúp các bạn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khi sở hữu một dòng xe tay ga hiện đại đúng chất hợp thời.

5. Honda SH Mode: 53-58 triệu đồng

Honda SH Mode ra mắt vào cuối tháng 5/2013, Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới được Honda giới thiệu mẫu xe này.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với người anh Honda SH, nhưng SH Mode có thể hình nhỏ gọn hơn và phù hợp với thể hình người Việt hơn. Đó là lý do mẫu xe này là một trong những lựa chọn tốt ở phân khúc xe tay ga trên 40 triệu, vừa đủ thời trang và vẫn dễ sử dụng.

 

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999