Đánh giá Honda Scoopy Thái

Nhìn chung, Honda Scoopy Thái 2023 không có gì quá khác so với người anh em tiền nhiệm của mình là Honda Scoopy Indonesia tuy nhiên phong cách màu sắc thì có phần nhỉnh hơn.

Ấn tượng đầu tiên mà Scoopy Thái mang đến là “nữ tính” và “tương phản”. Toàn thể thiết kế xe thể hiện rõ quan điểm mẫu xe thời trang dành cho phái đẹp của Honda với những đường cong không tì vết.

Những góc cạnh, gồ ghề gần như không có cửa xuất hiện trên Scoopy Club 12. Gương tròn, sàn để chân rộng, màu sắc tương phản làm nổi bật “thiên thần” sau tay lái.

Những tông màu tiêu chuẩn của Scoopy Thái giúp việc phối màu với hàng ngàn bộ “cánh” khác nhau là dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết kế với phần đầu độc đáo

Mẫu Scoopy Thái được thiết kế dựa trên khuôn mẫu Scoopy 2023 mới nhất với hệ thống đèn LED to và dãy demi viền xung quanh.

Cụm đèn chính hơi nhô về trước tạo chiều sâu và sự ấn tượng khó mà nhầm lẫn với các mẫu xe khác được.

Đèn xi nhan được tách rời sang 2 bên với tạo hình kỳ lạ mang lại sự tò mò và khó dời mắt trong lần đầu gặp mặt.

Thấu kính của dàn đèn Scoopy được thiết kế với dạng lồi, và hoa văn tinh thể. Điều này khiến cho dãy sáng của Scoopy Thái khá rộng và độc đáo chứ không nhàm chán như các cụm đèn thường thấy trước nay.

Cùng mục đích muốn tôn lên vẻ đẹp người ngồi sau tay lái, Scoopy Thái lựa chọn ghi đông trần và đồng hồ nhỏ. Tuy nhiên để không bị hạn chế, nhà sản xuất đã thêm một đồng hồ kỹ thuật số phía dưới cụm đồng hồ chính.

Nhìn chung, đây là một thiết kế khá là tham vọng khi vừa mong muốn mang đến đầy đủ các thông tin vừa nhỏ gọn và đẹp mắt. Nếu mẫu xe đạt tín hiệu tốt thì đây sẽ là thiết kế thống trị các dòng tay ga thời trang của Honda trong tương lai.Ở phía bên trái, Scoopy được bổ sung một hộc chứa đồ mini chống thấm nước và cổng sạc dạng chuôi USB. Đây không tính là công nghệ gì quá độc đáo nhưng lại là thiết kế không thể thiếu cho các dòng xe tay ga hiện nay.

Thân xe thông minh phạm vi rộng

Honda Scoopy Thái sở hữu bộ khung eSAF (Khung Kiến trúc Thông minh Nâng cao) được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt của Honda.

Đặc điểm của mẫu khung này là độ cứng cáp và khối lượng nhẹ, độ bền cao. Nhờ vậy mà trọng lượng Scoopy Thái 2023 được giảm đi 5 kg và tính di chuyển cũng linh hoạt, cơ động trong khi quay đầu xe.

Một chút tham vọng không thành với cốp của Scoopy khi xe vẫn chỉ có thể dừng lại ở cốp U BOX 15,4 lít.

Tuy nhiên nếu không dùng để đựng nón bảo hiểm như trong ảnh thì cốp xe Scoopy Thái vẫn đánh giá là khá thoải mái khi có thể đựng túi xách, áo khoác , mắt kính,…

Tuy vẫn có một sự tiếc nối nhưng đây là sự đánh đổi không thể tránh khỏi khi bạn muốn một mẫu xe vừa gọn nhẹ vừa linh hoạt.

Để tiện cho việc móc nón bảo hiểm, treo túi hoa quả,… Scoopy được bổ sung móc treo có thể gập lại đầy tiện ích.

Khóa Smartkey cũng được trang bị với tính năng chống trộm, định vị giúp mẫu xe vô cùng bảo mật, khó mất cắp.

Động cơ Honda Scoopy Thái

Với mong muốn trải nghiệm nhanh hơn, Honda Scoopy Thái được trang bị khối động cơ eSP 110 cc, phun nhiên liệu PGM Fi. Lưới bảo vệ chống đất, đá giúp động cơ hoạt động bền bỉ, ổn định hơn.

Ước tính động cơ Scoopy chỉ tiêu thụ 55,6 km/lít và đạt tiêu chuẩn khí thải cấp độ EM7. Bình xăng 4,2 lít giúp xe hoạt động liên tục gần 230 km cho một lần đổ đầy bình.

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999