WINNER X 2023

Vửa qua, Honda Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản mới xe côn tay Winner X 2023 với những thay đổi thiết kế mới thể thao mạnh mẽ hơn, cùng với nâng cấp một số công nghệ, tiện ích mới cao cấp hiện đại, thiết kế tem xe mới, màu sắc bắt mắt đi cùng một số tính năng nâng cấp.

Xe Honda Winner X 2023 có giá bán đề xuất từ là 46,16 triệu đồng cho bản Tiêu Chuẩn, 50,06 triệu cho bản Đặc Biệt và 50,56 triệu đồng cho phiên bản Thể Thao. Xe côn tay Winner X mới 2023 đã chính thức bán ra thị trường thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Honda Winner X 2023 thiết kế thể thao đậm chất khí động học

Xe côn tay Honda Winner X mới 2023 với phong cách thiết kế mạnh mẽ, năng động cá tính, với đường nét sắc bén và chắc chắn với thiết kế liền mạch và dứt khoát từ sau ra trước, được trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết như những mẫu siêu xe thể thao đậm chất nam tính khỏe khoắn đầy cuốn hút.

 

Phiên bản Honda Winner X 2023 với thiết kế phần mặt nạ trước hoàn toàn mới, phong cách thể thao trẻ trung, với cụm đèn pha LED đôi, đèn demi cắt dọc ở giữa với tạo hình một cặp mắt sắc lẹm trông rất ngầu. Phần ghi đông với tạo hình thú vị, góc cạnh và có một khe gió ở giữa mang đậm khí chất của một chiến binh đường phố.

NÓNG: Winner X Thể thao 2023 trình làng, giá 50 triệu đồng

 

Phần yếm bửng Winner X 2023 được thiết kế hoàn toàn mới, với đường nét cắt xẻ vô cùng táo bạo, uyển chuyển mang khí động học cao với việc bổ sung khe gió mới hỗ trợ tản nhiệt cho động cơ. Phần xi nhan xe Honda Winner X mới 2023 đã nằm gọn bên trong phần yếm trông gọn gàng hơn phiên bản cũ.

 

Ở cụm đèn phía sau có thể Winner X 2023 được trang bị toàn bộ đèn bằng hệ thống chiếu sáng LED nhằm tăng tính thẩm mỹ, độ an toàn cho người lái cũng như tiết kiệm điện cho xe. Ngoài ra có thể ở phiên bản mới này cụm xi nhan sẽ được tách rời ra tương tự như CBR1000R.

Honda Winner X 2023 trang bị tay dắt sau thiết kế tách rời, gác chân bằng nhôm sang trọng có thể gập lại, đĩa phanh hình lượn sóng, phuộc trước độc đáo cùng nắp nhôm của càng sau giúp nhấn mạnh tính thể thao cao cấp của WINNER X.

Tiện ích an toàn trên xe Winner X mới 2023

Honda Winner X 2023 trang bị cụm đồng hồ hiển thị Full LED với màn hình hiển thị cấp số bên phải ấn tượng, dải vòng tua bố trí quanh cụm đồng hồ trung tâm, màn hình hiển thị tốc độ tách biệt với cấp số. Tất cả thông số trên đồng hồ Winner X mới 2023 đều được bố trí gần nhau giúp người lái có thể dể dàng quan sát khi di chuyển.

Công tắc đèn chiếu sáng trên Winner X 2023 bị loại bỏ hoàn toàn, xe sẽ tự sáng đèn khi mở chìa khóa. Cụm công tắc bên trái có thêm tính năng xin vượt (passing)

Yamaha Exciter 155 2023 xuất hiện đại lý, khiến Honda Winner X xuống giá  “thảm bại”

Hệ thống khóa thông minh (Honda Smartkey) là công nghệ đột phá mới được trang bị trên cả 3 phiên bản Winner X mới 2023, giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng. Đặc biệt, ổ khóa thông minh Smartkey trên xe Honda Winner X 2023 được gắn đèn LED xanh mỗi khi hoạt động mang lại hình ảnh cao cấp và thời trang hơn.

 

Honda Winner X mới 2023 trang bị cổng sạc USB sạc điện thoại nằm bên trái, công tắc mở yên với ổ khóa giúp người dùng giảm bớt các thao tác khi điều khiển xe trong những tình huống giao thông hàng ngày như đổ xăng và bảo dưỡng.

 

Xe côn tay Winner X mới 2023 được Honda Việt Nam trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.

 

Honda Winner X mới 2023 trang bị động cơ mạnh mẽ

Honda Winner X mới 2023 vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp. Khối động cơ này có công suất tương tự như thế hệ cũ nhưng có cải tiến để tăng hiệu suất làm việc.

Winner X 2023 giảm giá kịch sàn, cầm trong tay hơn 30 triệu là có xe |  2banh.vn

 

Về phần ống xả xe Winner X 2023 thiết kế mới, với góc nghiêng đuôi ống xả giảm 20 độ, nhằm khắc phục tình trạng khí thải xả vào người phía sau. Xe Honda Winner X mới 2023 vẫn sử dụng vành 17 inch như trước cùng với thông số lốp 90/80-17 & 120/70-17.

 

Honda Winner X 2023 phiên bản hoàn toàn mới đã chính thức bán ra thị trường thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Xe côn tay của Honda Việt Nam đang 'chật vật' giảm giá

Posted in Chưa phân loại

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999