Bảng giá xe Vespa Piaggio giá mới nhất

Bảng giá xe vespa hiện tại 2022


Vespa Là dòng xe ga thời trang với thiết kế mang đậm sự tinh tế, cổ điển của châu Âu, nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Giá xe Vespa trên thị trường hiện nay lên xuống thất thường tại các đại lý phân phối.

Bảng giá xe Vespa mới nhất đầy đủ phiên bản tháng 4/2022 - 1

1. Giá xe Vespa GTS ABS mới nhất 2022

Chiếc Vespa GTS được Piaggio lần đầu được giới thiệu ở thị trường là năm 2005. Với sự tiện nghi, động cơ mạnh mẽ, thiết kế linh hoạt, trẻ trung mà không làm mất nét vốn có của Vespa. Nên đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng.

Bảng giá xe vespa hiện tại

Xe Vespa GTS ABS mới nhất 2022 tại buổi giới thiệu xe của Vespa

Vespa GTS 2022 được trang bị cổng sạc điện 12V giúp sạc pin cho các thiết bị cầm tay, đặc biệt là điện thoại di động. Chiếc Vespa GTS còn được trang bị những công nghệ hiện đại khác như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cốp chứa đồ lớn, hệ thống dừng tạm thời Star/stop, cảm biến góc nghiêng sẽ lập tức tắt máy khi đang di chuyển mà bị nghiêng sang một bên.

Xe Vespa GTS mang thiết kế đậm chất cổ điển với phong cách lịch lãm

Bên cạnh đó, chiếc Vespa GTS 2022 còn được trang bị hệ thống đèn LED 2 tầng giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Xe mang thiết kế đậm chất cổ điển của Vespa với phong cách lịch lãm kết hợp cùng những công nghệ hiện đại.

Bảng giá xe vespa hiện tại

2. Giá xe Vespa Primavera mới nhất

Vespa Primavera là mẫu xe được ra mắt vào cuối 2013 với mục đích thay thế cho dòng xe Vespa LX đã rất thành công trước đó. Vespa Primavera mang thiết kế mềm mại, nữ tính cùng phong cách thời trang, thanh lịch được kế thừa từ đàn anh Vespa LX. Cũng chính vì lẽ đó mà Vespa Primavera không chỉ mang tính biểu trưng ở Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.

Bảng giá xe vespa hiện tại

Xe Vespa Primavera S màu Grey Delicato trong BST 2022 mới nhất của Vespa

Phiên bản Vespa Primavera 2022 được trang bị những công nghệ hiện đại nhất mà nhà Piaggio có như:

– Hệ thống an toàn: Chiều cao yên phù hợp với chiều cao của hầu hết mọi người giúp người điều khiển chống chân dễ dàng hơn. Phanh trước xe sử dụng phanh đĩa 200mm tích hợp ABS cùng phanh tang trống 110mm ở bánh sau. Bánh trước được trang bị hệ thống giảm xóc loại giảm chấn thuỷ lực đơn với lò xo ống lồng. Phía sau sử dụng giảm chấn kép với lò xo ống lồng 4 vị trí. Giúp xe chạy mượt, êm ái mà vẫn đảm bảo an toàn.

Vespa Primavera có chiều cao yên phù hợp với mọi khách hàng

– Cốp sau rộng rãi phía dưới yên có thể để vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm, túi xách, áo mưa và rất nhiều đồ linh tinh khác. Cùng với cốp trước có thể để điện thoại, sạc dự phòng, ví tiền. Bên cạnh đó, cốp trước còn được tích hợp cổng sạc nhanh giúp người điều khiển sạc pin cho các thiết bị cầm tay. Do động cơ được đặt bên dưới cốp sau nên Piaggio đã lót một lớp thảm cách nhiệt, giúp cốp xe luôn mát.

Bảng giá xe vespa hiện tại

Piaggio đã lót một lớp thảm cách nhiệt, giúp cốp xe luôn mát

– Vespa Primavera được trang bị khối động cơ iGet đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 giúp tiết kiệm, tối tư chi phí cũng như khả năng vận hành, giảm đáng kể tiếng ồn trong khi xe hoạt động.

Vespa Primavera sử dụng động cơ iGet đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 giúp tiết kiệm và tối tư chi phí

Là một mẫu xe thay thế cho người đàn anh Vespa LX nên Primavera luôn nhận được sự quan tâm của những khách hàng trẻ. Do đó, giá xe Vespa Primavera cũng rất được quan tâm. Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý bạn đọc bảng giá xe Vespa Primavera để tham khảo.

Bảng giá xe vespa hiện tại

Posted in Chưa phân loại

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999