Vespa Sprint S 125

Vespa Sprint S – Phiên bản Vespa Spost

Vespa Sprint S là phiên bản xe mới nhất và đại diện cho phong cách thể thao, trẻ trung và năng động. Được trang trang bị công nghệ tiến tiến , hiện đại kết hợp với “thiết kế vượt thời gian” nhằm đạt tới độ cân bằng cao nhất, dễ dàng dàng điều khiển.

Những thay đổi mới nhất của Vespa Sprint S

Kế thừa dòng Sprint Notte và Carbon, Sprint S sử dụng yên xe với dàn áo bằng nhung màu đen, tạo cho cảm giác ngồi cực kỳ êm so với bằng da. Xe trang bị màu tem theo phong cách thể thao mới và hệ thống đèn Halogen được thay thế bằng đèn pha Led 2 tầng ở trước và đèn hậu led.

Vespa Sprint S thừa hưởng tất cả những thiết kế tinh tế

Giữ nguyên thiết kế so với trước dựa trên khung thép nguyên khối, Sprint S mang nét tạo hình đặc trưng “con ong” của thương hiệu Vespa. Trong khi đó, phần đầu gân guốc và nam tính nhất trong dải sản phẩm của hãng xe Italy. Xe lắp đèn pha LED 2 tầng, cổng sạc USB, khóa mở cốp từ và hệ thống phanh ABS.

Thông số dòng Vespa Sprint S

Vespa Sprint S trang bị động cơ Iget thế hệ mới nhất xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Xe đạt công suất 10,6 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm. Hộp số đi kèm loại vô cấp, truyền động bằng dây đai. Chiều cao yên xe 790mm nên phù hợp cho những người có dáng cao từ 1m60 trở lên.

Thiết kế của Sprint S 125 vẫn giữ lại đường nét của dòng Sprint và thay đổi màu sơn, tem và hệ thống đèn led 2 tầng trước sau.

Xe có 3 màu trẻ trung, cá tính cũng được dành riêng cho dòng xe thể thao này: Xám, trắng, vàng và đen.

Với mẫu Vespa Sprint S 125 này, bạn có thể chọn một số mẫu viền đen để tạo thêm điểm nhất đặc biệt hơn, VD như mẫu xe Sprint S 125 viền đen này.

Bảng thông số chi tiết Sprint S

Các phiên bản khác của Sprint S 125 với màu sắc cá nhân hóa theo từng sở thích.

Vespa Sprint S Black full đen nguyên khối, đây là phiên bản được rất nhiều phái mạnh chọn lựa bởi thiết kế thiên hướng nam tính và màu sắc phù hợp với phần lớn phong cách của cánh mày râu.

Vespa Sprint S Yellow – bản viền đen, sự hài hòa cho màu vàng rực rỡ. Tô đậm một cá tính năng động và thời trang, chiếc Vespa mang sự trẻ trung và sức hút của bạn trong từng khoảng khắc. Giá bán tham khảo 80.5tr.

Vespa Sprint S Y&B – Rực rỡ như mặt trời, chiếc Vespa nổi bật nhất trong tất cả các dòng xe Vespa Sprint. Dẫn đầu chiếc tay ga bán chạy nhất năm 2020 và tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất năm 2021. Giá bán 82tr.

Vespa Sprint S Ghi đen hài hòa và trung tính hơn, chiếc vespa này phù hợp cho mọi giới cho nam và nữ. Với màu sắc bụi trần dung hòa với màu đen mạnh mẽ tông lên phong cách đềm nạm cho những ai di chuyển chiếc Vespa này. Xe có giá bán 82tr, có hỗ trợ mua trả góp trong 12th lãi suất 0%.

Xe Sprint S có hỗ trợ trả góp với nhiều hình thức khác nhau như: góp 0% lãi suất trong 12 tháng, góp 0% qua thẻ tín dụng. Xe được bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 30.000km ở bất kỳ đại lý Piaggio nào trên toàn quốc.

Bạn cần mua xe gọi trực tiếp: 0932 46 2828 để được tư vấn chi tiết và tính phí ra biển số theo hộ khẩu bạn.

Hỗ trợ giao xe tận nhà ở tất cả các tỉnh và Tp.HCM, Tp.Hà Nội, hỗ trợ làm biển số xe và giấy tờ xe cho bạn.

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999