Đánh giá HONDA SONIC 150R

So nic 150R thuộc dòng xe Hyper- Underbone nổi tiếng của Honda. Ra đời từ những thập niên 90 của thế kỷ 20. Khi đó, xe được chỉ được trang bị động cơ 125 phân khối và chuyên dành cho một số thị trường Đông Nam Á.

Đặc biệt, vì tính an toàn trong thiết kế của xe mà Malaysia và Philippines đã ngần ngại trong việc cấp phép nhập khẩu dòng xe này.

Tuy nhiên, vị thế hiện nay của Sonic đã được bạn bè quốc tế khẳng định và sánh ngang hàng cùng những tên tuổi nổi tiếng như xe Satria 150 Fi Indonesia, xe Raider R150 Việt Nam.

Với lịch sử phát triển gần 29 năm kể từ ngày ra mắt. Hiện tại, Honda Sonic đã có một diện mạo mới mang phong cách thể thao và mạnh mẽ đã mắt.

Sonic có mấy màu?

Xe máy Sonic 2023 màu mới có 4 phiên bản màu sắc đậm chất đường phố là:

  • Sonic màu Trắng Đỏ Racing.
  • Sonic màu Đỏ Đen.
  • Sonic màu Đen Bóng mâm đen.
  • Sonic màu Đen Nhám mâm đỏ.
  • e Honda Sonic độ kiểng đẹp mắt với đồ chơi hạng nặng

    Thiết kế Underbone Sonic 2023

    Xe Sonic 2023 sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.941 mm, 669 mm và 977 mm. Trục cơ sở chính dài 1.275 mm. Trọng lượng khô của mẫu xe Sonic này ở mức 114 kg.

    Xe Honda Sonic 2023 có thiết kế khá cứng cáp và ổn định với ghi đông cao chắc chắn, hạn chể rung lắc khi chạy tốc độ cao.

  • Xe máy Sonic được áp dụng các thiết kế khí động học giúp xe tăng tốc nhanh chóng và cảm giác lái thể thao.

    Góc cạnh dàn áo nhiều hơn, hai bên cánh áo cũng áp sát vào thân xe nhằm giảm tối đa sức cản của gió khi chạy ở tốc độ cao.

  • Khe thoát gió trên phần yếm xe giúp luồng không khí dễ dàng đi qua mà không gặp cản trở. Góc chẻ chữ V khiến sức ép của luồng động không khí hầu như rất ít tác động đến xe.

    Nhờ vào những điều đó mà Sonic có thể tăng gia tốc mình rất nhanh trên những cung đường ngắn.

  • Phần đuôi sau Sonic 2023 thon gọn hơn, thể thao hơn khi được vuốt nhọn về sau. Yên liền khối hơi cao về phía sau giúp động tác ” núp gió ” trở nên dễ dàng và thoải mái.

    Xe Sonic 2023 với chiều cao yên 764 mm và có phần chuyển đổi giữ thân xe khá dài. Tạo hình Honda Sonic khiến cho xe có thể tăng tốc nhanh mà ít ảnh hưởng đến người điều khiển nhất.

    Khi xe di chuyển tốc độ cao ta có cảm giác xe như một con báo đang kéo dãn thân mình để có thể sải chạy cực nhanh.

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999