Top 5 xe máy Honda bán chạy nhất năm 2022

Honda là một trong những thương hiệu xe được nhiều người Việt Nam tin tưởng chọn lựa. Hàng năm, hãng liên tục cho ra các phiên bản xe mới, bao gồm cả ô tô, xe máy số, xe tay ga ấn tượng. Dưới đây là 5 mẫu xe máy Honda bán chạy năm năm 2022 tại thị trường Việt Nam.

Khách đổ xô mua xe máy, đại lý lại tăng giá bán

Honda Lead

Honda Lead là một dòng xe đã có từ lâu, liên tục được cải tiến về cả ngoại hình lẫn động cơ để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người hiện đại. Mẫu xe tay ga này là một trong những dòng xe máy Honda bán chạy nhất năm 2022 tại Việt Nam.

Honda Lead có giá bán tại đại lý từ 44,5 – 46,5 – 47,5 triệu đồng cho lần lượt các phiên bản tiêu chuẩn, đặc  biệt và cao cấp. Xe được các chị em phụ nữ ưu ái nhờ cốp siêu lớn, có thể đựng được từ mũ bảo hiểm cho đến túi xách và các vật dụng cần thiết khác.

Honda Lead 2023 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Xe Lead 2023 Kèm Ảnh Chi Tiết

Phiên bản mới nhất của mẫu xe này là Honda Lead 2022 với những thay đổi nổi bật bao gồm động cơ eSP+ mới mà trước đó chỉ được ứng dụng trên các mẫu xe như SH, Air Blade, SH Mode. Xe cũng được tích hợp công nghệ Idling Stop – ngắt động cơ tạm thời và bộ đề ACG để tối ưu nhiên liệu sử dụng.

Phiên bản Lead 2022 được thiết kế theo phong cách tinh tế hơn, sở hữu những đường nét mềm mại ấn tượng. Phần đầu xe có cụm đèn LED cấu trúc phân tầng đẹp mắt. Cốp xe dung tích 37 lít. Hộc chứa đồ phía trước có tích hợp cổng sạc điện thoại. Xe sử dụng khóa Smartkey giúp tối ưu tính năng an toàn.

Xe Honda Lead 2022 được bán chính hãng thông qua các đại lý của Honda với mức giá, chế độ bảo hành và bảo dưỡng tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Xem thêm: Tham khảo, đánh giá Honda Lead 125 2022

Honda Vision

Vision cũng góp mặt trong danh sách những dòng xe máy Honda bán chạy nhất năm 2022 tại Việt Nam. Đây là mẫu xe tay ga quốc dân rất được lòng người dùng nhờ vẻ đẹp ngoại hình sang trọng, giá cả phải chăng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Giá lăn bánh Honda Vision lên ngưỡng 60 triệu đồng

Honda Vision 2022 có nhiều cải tiến về thiết kế và màu sắc. Xe có 4 phiên bản lần lượt là tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và cá tính. Về ngoại hình, xe được trang bị khung dập laser, mâm đúc kích thước lớn hơn để tăng khoảng cách gầm xe. Đèn xe được nâng cấp lên đèn LED, mặt đồng hồ LCD hiện đại. Trọng lượng xe chỉ có 97 kg, khá nhẹ và hoàn toàn phù hợp với người dùng nữ giới.

Honda Vision 2022 sử dụng động cơ eSP cho công suất cao hơn phiên bản cũ. Giá xe hiện tại là từ 32 đến 39 triệu đồng, giá đề xuất chưa bao gồm các loại chi phí khác, đã khá hạ nhiệt so với thời điểm mùa hè. Nếu khách hàng muốn đổi xe nhân dịp cuối năm thì đây là một mẫu xe đề cử ấn tượng.

Xem thêm: Thông số kỹ thuật Honda Vision 2022: Thế hệ mới của dòng xe tay ga

Honda Air Blade

Honda Air Blade là mẫu xe tay ga phổ thông được người Việt Nam lựa chọn vì phù hợp cho cả nam và nữ, thiết kế mạnh mẽ, cá tính, giá cả phải chăng. Cập nhật mới nhất cho thấy Air Blade 2022 125cc có giá chỉ từ 42 triệu đồng và Air Blade 2022 150cc giá khoảng 56 triệu đồng. Lưu ý, đây là giá niêm yết của hãng, chưa phải giá lăn bánh chính thức.

Air Blade 2022 có thiết kế đậm chất thể thao hướng tới người dùng trẻ tuổi, sở hữu đường nét góc cạnh và hầm hố hơn, màu sắc cũng hiện đại hơn. Xe được trang bị chìa khóa thông minh để chống trộm, bật/tắt từ xa, định vị xe dễ dàng hơn. Xe cũng có cốp đựng đồ khá lớn, lên đến 22,7 lít, đủ để bỏ từ 1, 2 bảo hiểm và vài vật dụng cá nhân. Cốp có đèn soi và cổng sạc điện thoại tiện ích.

Honda Air Blade 150: Sự lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu.

Phiên bản Air Blade 2022 có trang bị thêm công tắc chống bên, để giúp xe tắt máy ngay nếu chân chống vẫn còn hạ xuống. Nhờ đó sẽ giảm bớt tình trạng quên gạt chân chống khi chạy xe. Xe trang bị khối động cơ mới giúp tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 4% so với phiên bản cũ. Ngoài ra xe cũng được tích hợp bộ đề ACG để khởi động êm ái và đốt nhiên liệu tốt hơn, hệ thống phun xăng PGM-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu và Idling Stop – ngắt máy tạm thời khi xe dừng quá 3s.

Xem thêm: 5 điểm ‘ăn tiền’ của phiên bản Honda Air Blade 2022

About Author

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Call Now ButtonLiên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999