So sánh Honda Vario và Honda Air Blade – nên mua xe nào?

1. Về thiết kế Honda Vario và Honda Air Blade

Dòng xe Honda Vario mang thiết kế mạnh mẽ và hầm hố, với kích thước là 1.919 x 679 x 1.062 mm với trọng lượng 110kg trong khi đó Honda Air Blade thiết kế kiểu dáng thể thao, năng động có kích thước là 1.881mm x 687mm x 1.111mm với trọng lượng 110kg. Air Blade sẽ thấp hơn và nhẹ hơn một ít so với dòng xe Vario. Tuy nhiên cả 2 dòng xe này vẫn được đánh giá là thiết kế nhỏ gọn nhưng lại không nữ tính, nên được rất nhiều nam giới yêu thích.

So sánh Honda Vario và Honda Air Blade

2. Về động cơ Honda Vario và Honda Air Blade

Nếu dòng Honda Vario sử dụng với loại động cơ 4 thì, SOHC, 1xilanh, 149,3cc, làm mát bằng chất lỏng thì Honda Air Blade lại được được trang bị cho loại động cơ là PGM-FI, 4 thì, 1 xilanh, làm mát bằng dung dịch, cùng với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp động cơ này sử dụng nhiên liệu một cách tối ưu nhất.

 

Nếu để so sánh giữa hai loại xe Honda Vario và Honda Air Blade về mặt động cơ và trải nghiệm vận hành thì dòng xe Air Blade chiếm ưu thế vượt trội hơn hơn so với dòng Vario. Chưa kể đến hệ hệ thống phun xăng điện tử trên PGM-FI của Air blade sẽ giúp cho xe tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn so với SOHC của Vario.

So sánh Honda Vario và Honda Air Blade

3. Gia xe Honda Vario và Honda Air Blade

Tại Việt Nam, hệ thống cửa hàng xe máy Nam Tiến là một trong những cửa hàng có giá bán Vario 160 rẻ nhất trên thị trường hiện nay, khoảng 57 – 66 triệu tùy theo phiên bản, chúng tôi cam kết rằng đây là mức giá rẻ nhất trong năm 2022 tại các HEAD Honda hiện nay.

 

Trong khi đó, ở mẫu xe tay ga Air Blade 150 vừa được Honda Việt Nam cho ra mắt thì Honda Air Blade 150 có mức giá tại hệ thống xe máy Nam Tiến đề xuất dao động từ 58.5 – 62 triệu đồng. so sánh Honda Vario và Honda Air Blade

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999