Air Blade 160 Đặc biệt có gì khác phiên bản Tiêu chuẩn mà giá lại đắt hơn?

1. So sánh sự khác biệt giữa Air Blade 160 Đặc biệt và tiêu chuẩn

Cụ thể, màu của Air Blade 160 phiên bản Đặc biệt là màu xám xanh đen, trong khi màu của phiên bản Tiêu chuẩn là đỏ đen, xám đen hoặc xanh đen. Ngoài ra, phiên bản Đặc biệt của Air Blade 160 sử dụng sơn từ tính tạo ra bề mặt sơn nhám, còn phiên bản Tiêu chuẩn là sơn bóng, nên bề mặt nó sẽ bóng loáng. Thông thường màu sơn từ tính mang tới bề ngoài sang trọng và lịch lãm hơn, và thường có giá đắt hơn so với sơn bóng. Tuy vậy cũng tùy sở thích của từng người.

air blade đặc biệt và tiêu chuẩn
Honda Air Blade 160 phiên bản Đặc biệt.

Ngoài ra, bạn có thể nhận thấy một số điểm khác biệt ở bề ngoài của hai phiên bản này:

– Phần đầu xe: “chiếc mào” trên phiên bản Air Blade 160 Đặc biệt có màu nâu, còn phiên bản Tiêu chuẩn là màu đen.

– Phần yên xe: phần lớn màu của yên xe Air Blade Đặc biệt là màu nâu còn của Tiêu chuẩn là màu đen

– Logo xe của phiên bản Air Blade đặc biệt cũng được mạ màu vàng đồng, thay vì màu kim loại trắng sáng của phiên bản Tiêu chuẩn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy phiên bản Đặc biệt có tem xe thêm chữ “SP” (viết tắt của Special Edition).

air blade đặc biệt và tiêu chuẩn
Honda Air Blade 160 Tiêu chuẩn màu đen xám.

Ngoại trừ các khác biệt về bề ngoài ở dàn áo thì động cơ, hay các trang bị giữa phiên bản Đặc biệt và phiên bản Tiêu chuẩn không có khác biệt.

=> KẾT LUẬN: Air Blade 160 Đặc biệt và Tiêu chuẩn khác biệt đơn thuẩn chỉ là màu sơn. 

Chính vì thế, tùy sở thích thị giác về màu sắc hoặc hợp mệnh hay không mà người sử dụng lựa chọn.

2. Các tính năng nổi bật trên Air Blade 160 Đặc biệt và Tiêu chuẩn vừa trình làng

Air Blade 160 vừa trình làng đã được Honda đưa tới những trang bị có thể nói là cao cấp nhất trong phân khúc xe ga tầm trung trên thị trường hiện nay:

– Động cơ eSP+ 157cc

Với khối động cơ mới này, Air Blade 160 có được công suất tối đa lên tới 11,2kW tại 8000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại là 14,6Nm tại 6500 vòng/phút, vượt trội hơn hẳn so với phiên bản Air Blade 150 trước đó.

Bên cạnh đó, Air Blade 160 cũng rất tiết kiệm xăng với mức tiêu hao nhiên liệu là 2,3 lít xăng/100km – mức cực kỳ tiết kiệm đối với một chiếc xe ga 150-160cc.

air blade đặc biệt và tiêu chuẩn
Honda Air Blade 160 thế hệ mới với động cơ eSP+ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

 

– Trang bị phanh ABS an toàn

Air Blade 160 được trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau, phanh đĩa trước được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành, đặc biệt là khi di chuyển ở tốc độ cao và điều kiện đường mưa trơn ướt mà cần phanh gấp.

– Trang bị cổng sạc USB 

Bên cạnh việc nâng thể tích cốp lên 23,2 lít thì Air Blade 160 cũng được trang bị cổng sạc USB tiện lợi trong những trường hợp smartphone hết pin giữa đường.

– Đồng hồ LCD cùng với hệ thống Idling Stop

Đương nhiên, Air Blade 160 cũng có một số những thiếu xót như nếu nó được trang bị tính năng kết nối smartphone với đồng hồ để nhận thông báo; và nếu được trang bị phanh đĩa trước sau cùng ABS kênh đôi…sẽ tốt hơn

Dẫu vậy, trong mức giá bán thì với bấy nhiêu các trang bị thì Air Blade đã làm người sử dụng hài lòng rồi. Và chắc chắn nếu như bạn đang cần mua một chiếc xe tay ga thể thao trong phân khúc giá 60 triệu đồng thì Air Blade 160 sẽ là lựa chọn khá toàn diện.

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999