Raider 150 phiên bản xăng cơ hiếm gặp nhất xebiz hiện nay

hanh chóng trở thành trào lưu rồi cũng nhanh chóng bị lãng quên, những dòng xe Raider 150 phiên bản xăng cơ hiện nay còn khá hiếm người chơi xe lựa chọn. Nhưng rất may mắn là đâu đó vẫn còn những biker đam mê thể loại này điển hình như bản độ dưới đây.Chọn riêng cho mình tông dàn áo đời 2006, phong cách này giúp chiếc xe trở nên nhỏ gọn và độc lạ hơn tuy nhiên giá của những bộ dàn áo này khá đắt đỏ. Nhưng đẹp thì bao nhiêu tiền các biker cũng có thể chi vì đam mê mà.

Raider 150 phien ban xang co hiem gap nhat xebiz hien nay - 4
Ghi đông Raider xăng cơ quá gọn không có những chi tiết cầu kì như những dòng xe mới hiện nay, chủ xe đã tinh tế phối ốc Salaya trắng để tăng sự sáng bóng. Song song cùng với đó là trợ lực Ohlins pat liền kẹp cổ hàng tháo xe PKL giúp ổn định tay lái.

Thay vào đó là cặp tay thắng đồ chơi được tích hợp nhiều hiệu năng để chúng ta tăng chỉnh và kiểm soát phanh côn được tiện lợi hơn. Cùm thắng sẽ truyền áp lực dầu xuống heo Brembo logo lớn 2 pis đối xứng thông qua dây dầu Hel đỏ bấm đầu đồ chơi kèm ngắt đầu.

Raider 150 phien ban xang co hiem gap nhat xebiz hien nay - 6
Sử dụng cặp bánh căm với niềng Excel vàng chữ đỏ phối cùm đùm và đĩa lõm nhìn xe cố vẻ cổ điển hơn phù hợp với dàn áo Satria 2006.

Raider 150 phien ban xang co hiem gap nhat xebiz hien nay - 7
Dàn chân sau cũng đậm đà chất chơi lắm nha mọi người, với pen đạp sử dụng của thương hiệu Brembo cùng lò với heo dầu phía sau, thế pat heo được tinh chỉnh xoay ngược xuống dưới tương tự như PKL.

Raider 150 phien ban xang co hiem gap nhat xebiz hien nay - 8
Bên này có phuộc đồ chơi Nitron tích hợp bình dầu rời kèm nhiều tăng chỉnh cho phép người dùng can thiệp vào lực nhún sau cho phù hợp với người dùng. Giữa thân xe dàn áo đã được tháo bỏ để show toàn bộ phần phuộc xe ra ngoài.

Raider 150 phien ban xang co hiem gap nhat xebiz hien nay - 9
Hơi thở là pô Over Racing phiên bản Carbon phối cùng Titan để có chất liệu nhẹ và độ bền cao, thân hình gọn gàng của pô rất hợp với dáng của Raider 150 xăng cơ từ mọi góc nhìn.

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999