LÊN ĐỒ CHO MỘT BẢN HARLEY DAVIDSON FORTY EIGHT ĐỘ CƠ BẢN MÀ ĐẸP

HÔNG TIN VỀ HARLEY DAVIDSON FORTY EIGHT 2019

ĐÁNH GIÁ HARLEY DAVIDSON FORTY EIGHT2019 GIÁ BÁN CHỈ 470 TRIỆU ĐỒNG

 

Chiếc Harley Davidson Forty Eight 2019 là một trong những mẫu xe có giá phải chăng nhất của H-L trên toàn cầu. Được định vị như một mẫu xe 1.200 cc, đúng chuẩn phong cách Harley Davidson và có mức giá phải chăng nhất trong các dòng sản phẩm của mình. Chính vì thế trong suốt gần 20 năm có mặt trên thị trường.

Kể từ 2010 là thời điểm mẫu xe này được ra mắt, 48 luôn là một mẫu xe bán chạy. Là một biểu tượng thành công lớn trong ngành công nghiệp moto toàn cầu.

Nói về những chiếc xe Harley Davidson và những người chơi Harley Davidson Forty Eight độ. Thì chúng ta sẽ có rất ít những bản độ đối với Harley Davidson 48. Một mẫu xe mà người sở hữu nó là người có điều kiện, thực sự dư giả. Ở cái tầm 40 tuổi trở lên, dù họ có chơi Harley Davidson Forty Eight độ thì họ vẫn giữ lại cho nó một cái chất nhẹ nhàng.

Cổ điển, và đôi khi có chút phong cách đàn ông trong đó. Và họ có tình yêu với Harley Davidson Forty Eight như một sự ham mê tuột độ. Một sự tôn thờ như tự mang tới cho một dòng Adrenalin tự khiến cho mình cảm thấy vui vẻ hơn mỗi ngày.

Hiện tại, Harley Davidson Forty Eight sử dụng động cơ 1202 cc. Với tổng mô men xoắn cực đại đạt 96 Nm @ 3.500 vòng / phút. Nó đề cao một sức mạnh lớn, có trong đó sự nhẹ nhàng. Chậm rãi hơn là những mẫu Naked hay Sport Bike hiện đại ngày nay. Chỉ có trên Harley Davidson nói chung. Và Harley Davidson Forty Eight độ nói riêng.

HARLEY DAVIDSON FORTY EIGHT ĐỘ CHÍNH HÃNG

Bản Harley Davidson Forty Eight độ của chúng ta ngày hôm nay cũng chỉ có một số thay đổi nhẹ. Cho bạn có một chiếc Harley Davidson 48 đời 2019 hoàn toàn khác so với những chiếc xe hiện có. Hướng về phong cách của một chiếc Bobber, bản độ Harley Davidson Forty Eight 2019 này vẫn có một cái gì đó đàn ông. Thanh thoát đúng như cái chất RETRO có sẵn trong đó.

Phần yên xe là điểm có thể nhận ra ngay khi chúng ta nhìn vào bản Harley Davidson Forty Eight độ phong cách Bobber này. Nó được thay bằng yên hình tam giác, với cấu trúc đỡ bằng lò xo kép. Đưa Harley Davidson Forty Eight về một hình ảnh của những chiếc moto đầu tiên trên thế giới.

Phần chắn bùn sau cũng được làm gọn lại, lộ bánh xe sau hẳn ra ngoài nhiều hơn. Tổng hợp lại cho chiếc Harley Davidson Forty Eight độ chính hãng này có phần thể thao hơn. Khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Là một mẫu Cruiser nên cho tiết mới này chúng ta không nên so sánh với một dòng xe hiện đại nào cả. Nó vẫn là một bản độ đẹp, lạ và đúng chất đàn ông mà thôi.

 

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999