Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe phân khối lớn Rebel 500 phiên bản 2023

 04 tháng 01 năm 2023, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu xe phân khối lớn Rebel 500 phiên bản 2023.

Năm 2018, Honda Việt Nam chính thức phân phối mẫu xe Rebel 500 tại thị trường Việt Nam  nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong hơn 4 năm kể từ ngày ra mắt, Rebel 500 đã trở thành một trong những mẫu xe nổi bật nhất thuộc dòng Cruiser của Honda nói riêng và trên thị trường xe phân khối lớn nói chung. Mẫu xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển cá nhân mà còn là cảm hứng để phát triển phong cách, từ đó thể hiện lối sống cùng cá tính khác biệt với số đông. Triết lý nâng cao tính cá nhân hóa trên Rebel 500 chính là khởi nguồn cảm xúc để các nhà thiết kế kiến tạo nên một cỗ máy mang vẻ đẹp cổ điển không tuổi hòa quyện cùng những điểm nhấn đương đại mang đến chất riêng thực sự khác biệt so với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Với định hướng không ngừng nỗ lực nhằm thỏa mãn thị hiếu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, HVN chính thức giới thiệu mẫu xe Rebel 500 phiên bản 2023 vào ngày 04 tháng 01 năm 2023.

Màu mới nổi bật hình ảnh phong trần, mạnh mẽ cùng tiện ích vượt trội của dòng Cruiser

Rebel 500 phiên bản 2023 được thay thế với ba màu mới: Đỏ đen, Đen nhám và Xám đen. Bộ sưu tập màu sắc từ tông “lạnh” Xám đen cho đến tông “nóng” Đỏ đen nổi bật, giúp người lái thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp.

Rebel 500 2023 màu Đỏ đen: được sử dụng tông Đỏ trầm thay thế cho màu đỏ tươi ở phiên bản cũ, phù hợp với những tay lái yêu thích vẻ đẹp cổ điển, sang trọng mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu Đen nhám: thay thế cho màu đen bóng của phiên bản 2022, Rebel 500 mới sử dụng sắc đen nhám, tạo cảm giác mạnh mẽ, nổi bật, đầy cá tính.

Màu Xám đen: cũng là điểm nhấn cho đời xe 2023 này. Lớp sơn Xám bóng đầy nam tính, thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân theo đuổi phong cách phong trần lịch lãm.

Mẫu xe có chiều cao yên phù hợp mang đến cảm giác lái dễ hơn khi điều khiển xe với tốc độ chậm và trung bình. Hai từ khóa xuyên suốt sự phát triển của Rebel 500 là: “Tối giản” và “Phong trần”, với sự trau chuốt kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ. Bình xăng nhô cao mang vẻ khoẻ khoắn, bụi bặm đặc trưng; cặp bánh xe to bản mang tới cho xe một nét cuốn hút mạnh mẽ. Nét rắn rỏi của Rebel 500 càng được thể hiện rõ trên Hệ thống giảm xóc sau đôi và bộ ống xả mạnh mẽ. Khung thép đen tuyền, càng sau dạng ống cùng tấm chắn bùn sau bằng kim loại mang đến một ấn tượng khác biệt cho Rebel khi chiêm ngưỡng từ phía sau. Mặt đồng hồ tròn tối giản, nhỏ gọn với đường kính 100mm, màn hình LCD âm bản, cùng tính năng hiển thị cấp số giúp người lái dễ dàng theo dõi thông tin của xe khi điều khiển.

Phảng phất phong cách cổ điển, Rebel 500 sử dụng đèn chiếu sáng phía trước dạng LED tròn, đường kính 175mm cùng vỏ đèn bằng nhôm đúc, nâng tầm phong cách thiết kế. Các hệ thống đèn báo rẽ và đèn sau giờ đây cũng sử dụng bóng LED tiên tiến.

Động cơ mạnh mẽ cùng những trang bị vô cùng tiện nghi, tạo cảm giác lái thoải mái đặc trưng của dòng Cruiser

Được định vị là một chiếc xe linh hoạt phù hợp cho những người mới lái và cả những tay lái đã có kinh nghiệm, động cơ của Rebel 500 tiếp tục được duy trì sức mạnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng khác nhau của đa dạng đối tượng khách hàng. Trái tim của Rebel 500 2023 là khối động cơ DOHC 2 xi lanh song song có dung tích 471cc, 8 van, làm mát bằng chất lỏng cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ sản sinh công suất tối đa 33,5 kW tại vòng tua 8.500 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 43.3 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Cho những chuyến du ngoạn đầy tính phiêu lưu, Rebel sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, cho khả năng vận hành êm ái và tăng tốc ổn định. Động cơ xe được trang bị hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều, giúp giảm thiểu hiện tượng khóa bánh sau khi về số trong trạng thái động cơ ở vòng tua máy cao, đồng thời giúp lực bóp tay côn nhẹ nhàng, mang đến trải nghiệm thoải mái tối đa cho người lái.

Bộ lốp to bản mang phong cách hầm hố “Bobber”, được trang bị hệ thống ABS 2 kênh cùng ngàm phanh trước 2 pít-tông và ngàm phanh sau 1 pít-tông, giúp mang lại khả năng phanh hiệu quả và an toàn trong nhiều điều kiện vận hành.

Giảm xóc trước dạng ống lồng 41mm được đặt với góc nghiêng lớn, giúp người lái dễ dàng giữ thăng bằng, đồng thời mang lại chất “ngông” riêng biệt của dòng xe Cruiser. Cặp giảm xóc (phuộc) trước dạng ống lồng với khả năng hấp thu chấn động cao, cùng cặp giảm xóc (phuộc) sau dạng lò xo trụ đôi sử dụng bộ khí nén Ni-tơ, gắn trên càng thép dạng ống 45mm, giúp xe trở nên êm ái, mang lại trải nghiệm lái xe tốt hơn cho người lái.

Gác chân được đặt ở vị trí giữa xe, cho tư thế lái tự nhiên nhất, cùng thiết kế gọn gàng và chiều cao của yên xe – chỉ 690mm, giúp cho của chủ nhân thêm thoải mái tận hưởng mọi chuyến đi.

Phiên bản mới của mẫu xe phân khối lớn Rebel 500 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan chính thức được bán ra thị trường với chính sách bảo hành 2 năm và không giới hạn km từ ngày 31 tháng 1 năm 2023 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda với mức giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm 10% VAT) như sau: 180.800.000VNĐ

About Author

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Call Now ButtonLiên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999