EXCITER

Yamaha Exciter 2022 là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế mang đậm dấu ấn đặc trưng DNA của Yamaha. Bên cạnh phiên bản Exciter 150 rất được yêu thích từ trước đó, Yamaha Motor Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Exciter 155 VVA mới nhất được phát triển như một chiếc “Tiểu YZF-R1”. Exciter 155 VVA được nâng cấp và thay đổi với nhiều chi tiết hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1, nhưng vẫn đảm bảo được tính ổn định và linh hoạt khi vận hành hằng ngày của 1 chiếc xe thể thao phân khối nhỏ.

Exciter 150 được trang bị:

  1. Nút đèn pha xin vượt dễ dàng ra hiệu cho người cùng lưu thông trên đường khi bạn muốn vượt
  2. Khóa Định Vị Answer back key nhận tín hiệu trong phạm vi 20m giúp tìm xe nhanh chóng ở trong bãi đỗ xe hoặc trong bóng tối.
  3. Đèn Trước với công nghệ LED thiết kế 3D bóng độc đáo đem lại cảm giác dũng mãnh và đầy tự tin
  4. Động cơ xe côn tay 150cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
  5. Màn hình điện tử LCD hiển thị sắc nét nhiều thông số cần thiết giúp quan sát dễ dàng tình trạng vận hành của xe.
  6. Nút bật tắt động cơ khẩn cấp trong tình huống ngã xe mà động cơ vẫn hoạt động

    Giá xe Exciter 150 đen nhám mới nhất ở năm 2022

    Yamaha Exciter 150 hiện đang là một trong những mẫu xe rất được anh em Việt Nam ưa chuộng. Dòng xe của nhà Yamaha này được mệnh danh là “King Of Underbone” với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ cùng hiệu suất động cơ vượt trội. Một số phiên bản Exciter phổ biến nhất có thể kể đến là Exciter 150 RC, Movistar, GP, Camo, Limited Edition và đen nhám đặc biệt (Matte Black).

    Trong đó, phiên bản giới hạn vẫn được Yamaha Việt Nam giữ lại thiết kế, thông số động cơ như hiện tại và chỉ thay đổi về màu sắc ngoại hình xanh đen hay xanh xám đen.

    Giá xe Exciter 150 đen nhám 2021 bao nhiêu tiền?

    Chưa kể, các chi tiết kỹ thuật cũng không khác biệt lắm như ở các bản cũ. Xe Exciter 150 đen nhám sở hữu kích thước 1.970 x 670 x 1080 (mm), trọng lượng của xe đạt mức 115 kg nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng thích sự thể thao, cá tính. Giá xe Exciter 150 đen nhám 2022 bao nhiêu tiền?

    Mua xe Exciter 150 đen nhám trả góp lãi suất như thế nào?

    Với nhiều người chưa có đủ điều kiện kinh tế để mua đứt chiếc Exciter này thì có thể cân nhắc đến 3 hình thức trả góp như sau:

    • Trả góp không chứng minh thu nhập: Bạn chỉ cần mang CMND, SHK là đã có thể trả góp, tuy nhiên lãi suất sẽ cao hơn so với cách khác.

    • Trả góp cần chứng minh thu nhập: Khi mua xe Exciter 150 đen nhám, bạn sẽ cần cung cấp nhiều thông tin hơn để chứng minh thu nhập của mình nhằm bảo đảm khả năng trả nợ. Do đó, mức lãi suất sẽ thấp hơn nhiều.

    • Trả góp bằng thẻ tín dụng: Đây là cách thuận tiện nhất, bạn chỉ cần thẻ tín dụng và có đủ hạn mức để thanh toán là có thể trả góp với lãi suất 0%.

    Các bạn nên nhớ, dù cho trả góp bằng phương pháp nào tại Ngân hàng hay Công ty tài chính thì sẽ đều có lãi suất nhất định. Dưới đây là một ví dụ khi trả góp xe Exciter 150 đen nhám ở mức lãi suất trung bình 1.39% trong 12 tháng, có chứng minh thu nhập.

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999