VÌ SAO SHVN MẪU Ý LÀ MẪU XE BỊ XUỐNG ĐỜI NHIỀU NHẤT

Hồi tháng 7 /2012, Honda Việt Nam đã chính thức tung ra chiếc SH 2012 với nhiều thay đổi cả về thiết kế lẫn khả năng vận hành so với thế hệ trước đó. Cho đến hiện tại chiếc xe rất có sức hút với người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ rất thích mua về và độ lại. Tuy nhiên các bạn cũng đã biết là những mẫu SH độ ngày nay lại có xu hướng độ xuống mẫu Sh 2010 đời cũ:

[​IMG]
Chiếc Sh 2012 độ theo phong cách Sh Ý.

Hiện nay đa phần các giới chơi xe về dòng xe SH này thì đa số 10/10 người đều độ lại xe mình cho giống với Sh mẫu cũ là 2010, cũng chẳng hiểu lý do nào nhưng theo đánh giá của nhiều người thì Sh Việt ( Sh 2012 ) thiết kế không được đẹp và mạnh mẽ, nhìn xe rất yếu.

[​IMG]
Mẫu Sh 2010 ( bên trái ) trông mạnh mẽ, sang trọng và thể thao hơn so với mẫu Sh 2012 ( bên phải ). Ảnh: AutoVina.

Theo chia sẻ của một anh chạy SH Việt thì : ” xe tuy thiết kế với nhiều thay đổi mới như bề ngoài và bên trong nhưng anh ấy lại ko thích mẫu mã của xe bởi vì đầu xe nhìn quá to và cơ bắp, ko góc cạnh và mạnh mẽ như mẫu cũ, tuy nhiên anh ấy lại thích hệ thống động cơ ESP của xe với chế độ 3 giây tắt máy. Cũng theo chia sẻ của 1 biker thì : “giá của xe Sh Ý quá cao nên buộc lòng phải chọn SH Việt nhưng thâm tâm thì lại thích mẫu cũ hơn nên mới độ lại cho sao giống phiên bản cũ mới chịu được…”

[​IMG]
SH Việt độ giống đến 90% mẫu SH Ý khi được gắn thêm cái nẹp sườn mẫu SH Ý

Và trào lưu mới hiện nay của việc độ SH Việt sao cho giống với SH Ý là độ thêm nẹp sườn SH, và tóm lại là chỉ cần độ cái mặt nạ Sh và nẹp sườn Sh là trông chiếc xe có thể giống đến gần 90% mẫu xe Ý rồi.

Và đó cũng là lý do tại sao chiếc SH Việt 2012 là mẫu xe được mọi người xuống đời nhiều nhất hiện nay, còn theo các bạn thì có nên làm vậy ko và thích mẫu SH nào hơn ??

VỀ CỬA HÀNG

CTY TNHH Thành Tâm Group

Tự hào là nơi mua bán trao đổi các dòng xe tay ga cao câp, chạy lướt, xe đẹp đời cao uy tín tại Cần Thơ

Liên Hệ Với Nhân Viên: 02929999999